cao dán từ bỏ thuốc Habitrol 21mg

2017-01-24 14:51


Bỏ thói quen sử dụng thuốc lá với cao dán từ bỏ thuốc Habitrol 21mg


Miếng dán cai thuốc  Habitrol 21mg 
Giúp bạn và người thân thoát khỏi kẻ giết người âm thầm.

  •  Tại sao bạn nên từ bỏ thuốc lá

    Lý do bạn nên cai sử dụng thuốc lá vì nó rất nguy hại cho sức khỏe và tính mạng của chính chúng ta. Theo một số xem xét, hút thuốc lá là nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp tạo ra 25 triệu chứng ảnh hưởng sinh mệnh. Thí dụ, nó là nhân tố lớn gây ra chứng bệnh suy tim, huyết áp cap, viêm đường hô hấp kinh niên, và nhiều bệnh ung thư, phổ biến là ung thư phổi. 

    Cai thuốc lá vì nhiều người xung quanh chung quanh bạn, nhiều người liên tục xúc tiếp với môi trường có làn khói thuốc sẽ gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi lên tới 30% so với nhiều người không liên tục tiếp xúc.




    2.  Thành phần của cao dán từ bỏ thuốc Habitrol 21mg

    Là một sản phẩm được xem xét và phát triển bởi tập đoàn dược phẩm Novartis nức tiếng trên toàn quốc và được nhân dân phương Tây tin dùng. Hiểu được nổi khó khăn trong việc cai thuốc của những người bị phụ thuộc bởi thuốc lá, sản phẩm cao dán bỏ thuốc Habitrol 21mg được phủ một lớp nicotine mỏng, vừa đủ để người từ bỏ có khả năng thích ứng dần và trải qua được gian đoạn khi không hút thuốc .

    Thành phần nicotine có trong dược phẩm cao dán từ bỏ thuốc lá Habitrol 21mg không đủ gây nghiện và  không có những công dụng phụ không mong muốn tới người sử dụng. Mà lượng nicotine này sẽ được giảm dần theo thời gian để cơ thể có khả năng thích nghi dần, người cai thuốc sẽ không đau đớn bởi cai thuốc lá bất ngờ.

    3. Những tác dụng của miếng dán cai thuốc lá Habitrol 21mg

    Đã được rất nhiều người sử dụng và chứng minh tác dụng của nó, dược phẩm miếng dán cai thuốc lá Habitrol 21mg với các thành phần giúp từ bỏ nghiện thuốc lá sẽ giúp người sử dụng:


    • Lần lần hết cảm giác ghiền sử dụng thuốc lá, cảm giác thèm sử dụng thuốc sẽ mất đi lần lần khiến người dùng thích nghi chứ không mất đi bất ngờ.
    • Mất đi vị thuốc, khi dùng thuốc lá sẽ cảm thấy miệng đắng, không gây hưng phấn như bình thường. Lâu dần người dùng thuốc lá sẽ cảm thấy ghét và sợ thuốc lá.
    • Đặc biệt, dược phẩm với tác dụng giúp bỏ hút thuốc lá mau chóng và hiệu quả.

    4. Cách sử dụng miếng dán bỏ hút thuốc Habitrol 21mg

    Sản phẩm cao dán cai hút thuốc lá Habitrol được đóng gói theo quy định 7 miếng của nhà sản xuất. Theo chỉ dẫn, khách hàng khi mua sản phẩm sẽ dùng theo cường độ nghiện thuốc ( số lượng điếu thuốc sử dụng trong ngày) và theo giai đoạn dùng sản phẩm mà có Step (liều lượng) khác nhau.

    Miếng dán cai hút thuốc lá Habitrol 21mg phù hợp cho những khách hàng sử dụng 15 điếu thuốc lá/ngày và giai đoạn dùng trong 3 tháng. Tuy nhiên, theo thu thập từ nơi sản xuất và kết quả của người dùng thì đa số đối tượng mua hàng đã có khả năng từ bỏ nghiện thuốc lá trong thời gian hai tuần.

    Cách dùng chung: Dán 1 miếng/ngày vào buổi sáng, trước khi đi ngủ nên gỡ ra.

    5. Những đìều cần lưu ý khi dùng miếng dán cai thuốc Habitrol 21mg

    Trước khi mua và sử dụng sản phẩm cao dán từ bỏ thuốc lá Habitrol 21mg, khách hàng cần chú ý:

     

Liên hệ

thegioithuocquy kiencuongle@yahoo.com